Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Home » » Thịt Gà Đông Tảo cho ngày tết 2012

Thịt Gà Đông Tảo cho ngày tết 2012



 Gà đông tảo xưa kia hoàn toàn là giống gà cực quý,do thân hình dị dạng nhìn như quái thú bởi ga dong tao sở hữu đôi chân của chú voi khổng lồ-thân hình thì chắc nịch thịt dai thơm như thú rừng.

Ngày nay trong dịp tết cổ truyền dân tộc đối với các chị em phụ nữ phải lo công việc hàng ngày và luôn quan tâm đến sức khỏe cho chồng, con và gia đình mình thì việc để lựa chọn loại thực phẩm hoặc làm một món ăn mới cho gia đình vào thời tiết mùa đông giá lạnh này là một loại Gà Sạch “GÀ ĐÔNG TẢO” được nuôi theo hình thức nuôi tự nhiên thả vườn ăn ngô và thóc.




 Như các bạn biết thông thường thịt gà trên thị trường nếu nuôi theo hình thức công nghiệp chỉ trong vòng 3 tháng từ khi mới nở, hoặc những loại gà khác nuôi theo cách tự nhiên trong vòng 5-6 tháng thì các chủ hộ đã bán thành gà thương phẩm trên thị trường.

Sự khác biệt ở đây đối với “Gà Đông Tảo” mà tôi giới thiệu để các bạn được biết là thời gian nuôi tối thiểu12 tháng theo hình thức nuôi tự nhiên thả vườn vì vậy chất lượng thịt rất ngon và giàu chất dinh dưỡng. Có thể làm các món cho gia đidnh như sau:






- Gà luộc là một món đơn giản nhất nhưng khi thưởng thức món Gà Đông Tảo luộc trong thời tiết mùa đông giá lạnh này quả thực là một món ăn thật là ngon với hương vị thịt gà thơm và ngon.

- Hoặc có thể làm các món khác như: Ruốc thịt gà, Giò Gà, Gà nấu đông, Gà sào, trong buổi tết nguyên Đán tụ họp gia đình bạn bè. Sự đặc biệt ở loại Gà Đông Tảo thịt với hàm lượng thịt nạc nhiều, da dày và không có mỡ rất giòn và ngon sẽ tạo ra một món ăn khoái khẩu cho các đấng mày râu và các em bé khi được ăn bộ chân Gà to như cổ tay, bộ cánh Gà và cổ Gà với lớp da dầy và giòn.



Theo: (bangadongtao.net)

Share this games :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét